máy đo huyết áp

scoll
scoll
Sản phẩm khác

Chuyên mục » Các vấn đề khác

Lão hóa là một quy luật tự nhiên đối với mọi sinh vật sống nói chung và con người nói riêng. Chúng ta có thể làm chậm đi sự lão hóa của cơ thể bằng những phương pháp đơn giản và hiệu quả. Sau đây là một số phương pháp giúp bạn làm chậm quá trình lão hóa:

>>Những thực phẩm khuyên dùng để có giấc ngủ ngon 

>>Không nên ăn thường xuyên lạp xưởng, dầu ăn, trứng muối 

Tập thể thao ba lần mỗi tuần.

Để kiểm soát sự lão hóa, tốt nhất là tập thể thao ít nhất ba lần mỗi tuần. Tập thể thao giúp bạn nâng cao thể chất và cải thiện tinh thần, não bộ của bạn. Chạy bộ chừng nửa tiếng ba lần mỗi tuần cũng làm giảm lão hóa xương và cơ bắp.

Ăn cà chua.

Trong một nghiên cứu khoa học cho rằng, ăn khoảng năm muỗng sản phẩm chế biến từ cà chua có thể tăng sản xuất collagen của da và tăng khả năng phòng vệ chống nắng lên đến 33% trong năm tuần. Cà chua được chế biến khiến chất lycopene, thành phần chống oxy hóa trong cà chua, dễ hấp thụ hơn với cơ thể.

Kiểm tra tim mạch khi trên 45 tuổi.

Sau tuổi 40, sự suy giảm nội tiết tố ở cả nam và nữ làm tăng nguy cơ bệnh tim cao hơn. Huyết áp và cholesterol xấu tăng lên, mỡ trong máu cũng tăng. Đây là những "sát thủ tiềm ẩn" vì chúng không biểu hiện triệu chứng nào. Bạn cần nên kiểm tra tim mạch thường xuyên khi bước qua tuổi này.

Dùng chất béo một cách thông minh

Không phải mọi chất béo đều xấu, những chất béo tốt rất cần thiết cho cơ thể hoạt động lành mạnh. Các chất béo tốt như chất béo đơn không bão hòa, ví dụ như quả bơ, hạnh nhân, đậu phộng, dầu hướng dương, oliu, hay thực phẩm như cá, hạt lanh, quả óc chó… chứa omega-3 và omega-6 rất tốt cho cơ thể, giúp giảm thiểu sự lão hóa.

Tăng cường hướng ngoại

Tinh thần sản khoái và vẻ ngoài tích cực là liều thuốc tốt cho tất cả mọi người. Người thường bị căng thẳng và cô đơn có nguy cơ bệnh tật cao hơn và nhìn già hơn. Những người sống lâu cũng thường hướng ngoại và ít có vấn đề thần kinh. Người sống có mục tiêu sống lâu và hạnh phúc hơn.

Ngủ khoảng 7 giờ

Theo một nghiên cứu trên hàng triệu người, người ngủ từ 6,5 đến 7,5 tiếng mỗi ngày sống lâu nhất. Người ngủ hơn 8 tiếng và ít hơn 6,5 tiếng không có tuổi thọ cao như vậy. Vì vậy, cần ngủ đủ giấc để nâng cao tuổi thọ của bạn.

Theo máy đo huyết áp. 

 

 

  • Inside banner 2
  • Inside banner 1
Hỗ trợ

Yahoo Messenger

Skype
Giỏ hàng
0 sản phẩm
Tổng giá tiền:
0 VNĐ
Liên kết